Thư viện

#slideshow-64 #slideshow-62 #slideshow-54 #slideshow-13 #slideshow-36
  • Bộ môn Công trình giao thông thành phố xin chúc mừng và chào đón các bạn sinh viên K58 đến với chuyên ngành Công trình giao thông đô thị, chuyên ngành công trình thủy và Chương trình đào tạo chất lượng cao Công trình giao thông đô thị Việt-Nhật do Bộ môn trực tiếp quản lý
  • Khoa Công trình, Trường Đại học Giao thông vận tải sẽ tổ chức “Hội thảo Quốc tế về phát triển bền vững trong kỹ thuật xây dựng” vào ngày 26 và 27 tháng 11 năm 2016 với mục đích thảo luận các vấn đề về phát triển bền vững và cung cấp các giải pháp mới, hiệu quả để giải quyết những thách thức trong lĩnh vực xây dựng hiện nay trong và ngoài nước.
  • Xe máy chuyên dùng không được chạy quá 40 km, quy định về khoảng cách xe cơ giới, giá khám chữa bệnh ở bệnh viện công, tư...là hàng loạt những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3 tới.
  • Trong hoạt động xây dựng, sử dụng những vật liệu tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường không những tiết kiệm cho chủ đầu tư khoản chi phí lớn mà còn hỗ trợ giảm lượng điện tiêu thụ cho việc làm mát, giảm phát thải khí CO2 - một trong những nguyên nhân gây ra hiệu ứng nhà kính.
  • Tác giả bài viết này là nhân viên quản lý dự án đường sắt cao tốc tại công ty của Nhật Bản, hiện đang sinh sống tại Tokyo. Sau khi đọc bài “Thách cược 5 triệu USD với Thứ trưởng Bộ GTVT”, tác giả có một số ý kiến nhận định cũng như nêu rõ hơn về vấn đề này theo góc nhìn chuyên môn như sau:
Bộ môn Công trình giao thông thành phố xin chúc mừng và chào đón các bạn sinh viên K58 đến với chuyên ngành Công trình giao thông đô thị, chuyên ngành công trình thủy và Chương trình đào tạo chất lượng cao Công trình giao thông đô thị Việt-Nhật do Bộ môn trực tiếp quản lý
Xe máy chuyên dùng không được chạy quá 40 km, quy định về khoảng cách xe cơ giới, giá khám chữa bệnh ở bệnh viện công, tư...là hàng loạt những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3 tới.
Đối tác
abc